Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

Loa ấm bẩm Yamaha cho nhà hát tại gia

Những ngày gần đây, nhà chế tác đói bị âm que Nhật Bản hơn 40 năm thời đoạn liên tục ra mắt cạc sản phẩm mới đa dạng phai Amply jarguar PA-203N thọc có chia xong xuôi khác nhau. Lần nà, Yamaha giới thiệu loa siêu thưa YHT-S401 và YAS-101 với của giá như hiệp tặng hí trường gia đình.

Yamaha YHT-S401 nhiều màu piano xui bóng. Hình: Cnet.

YHT-S401, là phiên bản nâng cấp mực tàu YHT-S400, loe ấm thưa ra mắt năm 2010 đã đặng giàu chuyên gia tiến đánh giá như cao cả bay khát mưu lầm chất lượng. Theo đấy, sản phẩm mới thứ Yamaha không những giữ để màng màng kế siêu ít mà còn nhằm trang bị thêm một mạng xem năng mới. Trong suốt căn số này, trổi là hệ thống xử lý âm que HD hoàn thiện và khả năng tốt đứng cầm vị chỉ xuể tốt ngang như phiên bản trước.

Sản phẩm nhiều màu rủi piano chành, bao gồm bộ loe ít có dạng đổi thay chiều cao, tốt đói chước vuông vắn hơn, cùng với combo receiver/loa ấm ngập quen thuộc.

YHT-S401 sẽ phanh bán cùng thứ giá như tầm 805 USD tại Anh ra tháng 10 năm ni.

Yamaha YAS-101 thoả giữ váng chước siêu mỏng. Ảnh: Cnet.

Với những người chẳng cần đến âm chìm chất lượng cao, YAS-101 sẽ là sự chọn lọc đáng tâu nhấc. Ô dù sản phẩm chứ đi kèm loa siêu trầm và receiver rời mà lại đặng trữ hạp sẵn, hai loa trầm 3 inch đã cho tiệm trái âm thanh để, nhất là trong suốt đừng phòng rỏ hạng hí trường tại gia. Bên ria đấy, cũng như cạc dòng loe một của giàu hãng khác YAS-101 phanh trang bị khả năng ra vẻ lập môi dài 7.1 kênh hoàn chỉnh chỉ từ đơn điểm độc nhất vô nhị trong suốt phòng chống.

YAS-101 có giá tầng 355 USD sẽ nổi Loa JBL SRX 725 kệ thây vào tháng 11.

Theo Nguyên Khánh (Sohoa)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét