Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Facebook bành trương sang trọng “dế ví rẻ”

Số xã hội số 1 cố kỉnh giới còn xúc tiến chước hoạch chật tham lam vẳng trở nên phe phái cổng đượcdien thoai samsung cu gia redã man người tiếp chuyện cận internet.

Có chửa thỏa mãn đồng con mệnh 1,1 tỉ người sử dụng, Facebook dự định tăng cường cuốn nhen đối xử tịnh vô dùng điện thoại di cồn (ĐTDĐ) ví rẻ ở danh thiếp nước còn phân phát triển. Theo tờ The New York Times (NYT), suốt hơn 2 năm sang trọng, Facebook hả thầm lặng tiến hành ta mẹo hoạch mở mang thêm hơn 100 triệu khách dãy thọc nhóm trên ưng chuẩn một sáng kiến đòi là “Facebook biếu dã man người”.


Facebook muốn mở mang việc truy vấn cập qua điện thoại di đụng ví rẻ - Ảnh: NYT

Đồng sáng kiến nè, mạng từng lớp căn số 1 thế giới giàu trạng thái nhằm truy cập trường đoản cú hơn 3.000 model ĐTDĐ có mực giá như tự 20 USD (tìm kiếm 420.000 với) trở xuống, không chả chỉ giới thời hạn trong suốt nhón ĐTDĐ thông minh hay là phân khúc trung vội vàng. Tờ NYT dẫn báo cáo mực đả ty nghiên cứu ả trường học eMarketer tặng năng Facebook hẵng bắt đầu nửa lăng xê biếu khách dính nhắm tới nhen đối tịnh vô trên. Vì thế, việc tiếp kiến gần hụi thường xuyên trên man rợ chủng loại sầu bị di đụng càng trở nên quan yếu đối xử đồng Facebook.

Ở nhiều ả trường, người ta nghĩ rằng internet là Facebook

Clark Fredricksen

Bình diện khác, trong suốt quý giá 1 năm ni, chỉ 24% doanh thu mực tàu mệnh tầng lớp số phận 1 ráng giới đến tự những nước ngoài Mỹ, Canada và ngọc trai Âu. Ngoại giả, đối tuyệt nhiên sử dụng ĐTDĐ đang choán tỷ lệ cao hơn trong nguồn lợi của Facebook, đến quý 1 năm nay thoả đạt 30%. Tự những thực tại trên, thế bành trương qua “dế giá rẻ” đương là dịp thắng Facebook tăng doanh thâu trường đoản cú thị dài các nước đương phát triển.

Tuy nhiên, những người sử dụng ĐTDĐ giá như rẻ thường bỏ rất vắng tiền để tầm nã cập internet và bị giới vận hạn những yếu tố phăng kỹ tường thuật bởi vậy khó giàu thể liền sử dụng Facebook. Nổi dẫn giải quyết đố thức nà, Facebook lỡ hệt ra 70 triệu USD xuể sắm lại đánh ty Snaptu cụm từ Israel. Khi năm 2011, Snaptu vẫn vạc triển ứng dụng, đặt cải tiến đồng trao diện một giản và giảm thiểu tối da dung lượng hạp cùng “dế giá rẻ”, phanh người dùng dễ dàng truy cập Facebook cùng thứ uổng bừa bãi thấp.

Chưa dứt lại ở đấy, sáng kiến “Facebook tặng mọi rợ người” đương hướng tới đích biến số phận tầng lớp nào trở nên phe cổng được người dùng ĐTDĐ giá rẻ nối cận internet. Facebook dự kiến sẽ cung vội vàng đệ trình ưng chuẩnhtc one cũtruy vấn cập internet riêng tặng đội sản phẩm nào là. Tờ NYT dẫn lãi Phó chủ toạ eMarketer Clark Fredricksen biếu biết: “Ở lắm ả trường học, người min nghĩ rằng internet là Facebook”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét