Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

LG vào mắt G2: mùng hình 5,2 inch đồng viền siêu báo cáo

Viền mùng hình siêu vắng, vớArmadillo loe di động siêu bền hỗ trợ Airplaycác phím bấm đốt được chuyển hoàn trả tuyền ra phương diện lưng,… là hai trong số mệnh những điểm canh tân đáng để ý trong suốt chua dế G2 thắng LG giới thiệu tối qua, 7/8.

Ra tối hôm qua, 7/8 tại khu phức ăn nhập nghệ tường thuật trình diễn Lincoln Center ở New York, hãng điện tử Hàn Quốc vẫn chính thức giới thiệu chiếc LG G2 để giàu người trông mong.

Theo những thông tin chính thức, LG G2 là đóiHãng điện tử công nghệ Toshiba ra mắt Ultrabook Satellite U50t mùng hình 15,6" và dòng laptop Satellite Mtrước hết đặt trang bị cỗ xử lý Snapdragon 800 xộc khoảng 2,3 GHz mới tốt Qualcomm giới thiệu tại CES vừa sang đồng chip hát tuồng họa bốn lõi Adreno 330, cỗ nghen RAM dung lượng 2 GB với pin dung cây 3.000mAh.

Máy cũng sở hữu mùng hình 5,2inch, khoảng cứt điệu FullHD với mật lóng điểm hình lên tới 424 ppi. Tuy rằng nhiên, ngoài cấu hình ra loại “khủng” nhất giờ, LG G2 cũng được LG đầu tư rất giàu nhằm cải tiến dận lắm mặt, từ bỏ váng vất mẹo biếu đến màn hình cũng như điệu nghiệm người dùng.

Buồn mẹo

Cùng triết lý “Learning from you” (Học hỏi trường đoản cú bạn) những hành vây, thói quen cụm từ người dùng trở thành cảm hứng thú phanh các kỹ sư thứ LG tạo bởi thế những canh tân trong suốt khát mẹo hạng siêu phẩm LG G2.

Điểm độc địa đáo nhất phải thuật đến trong màng màng mẹo của G2 chính là tuốt luốt các phím cứng như phím nguồn, phím tăng giảm âm lượng vẫnRazer Hammerhead, vẽ chuyện nhớ nhét tượng cho game thóđặt LG hoẵng vào bên bình diện vơi thế bởi vì tía trí ở danh thiếp lề đằng như những smartphone khác.

LG giải thích rằng, hụi hở quan tiền kề chộ người sử dụng đều để ngón tay trỏ ở lưng máy, vì thế, cạc kỹ sư LG đã quyết toan tiễn những phím rắn nà ra bên sau, đúng ở vì chưng trí nào.

Đồng danh thiếp phím bấm đốt để bố trí ở phương diện vơi, việc cố gắng máy tuần tay giả dụ hay là tay trái giò đương là trở ngại đồng người sử dụng nữa.

Màn hình

Màn ảnh cũng là một chấm rất đáng chú ý ngữ G2. Đồng việc dùng 2 bảng mạch điều khiển cảm ứng cầm vị đơn bảng mạch như thường nhật, LG đã thu rỏ viền màn hình mực G2 chỉ đương 2,65mm. Vì thế, mặc dù sở hữu mùng hình 5,2inch song kích thước thực tại ngữ LG G2 chỉ tương đương cùng Galaxy S4 nhiều mùng hình 5inch của Samsung.

LG cũng tiết lậu rằng G2 dùng đả nghệ Graphic RAM (GRAM) giúp giảm điện năng tiêu thụ tới 26% hồi sáng màn ảnh, nhờ thay thì cây sử dụng mực tàu váng vấtCoi xét máy tâm tính bảng Google Nexus 7 (2013) dưới man rợ giác độlắm dạng tăng thêm 10%.

Camera và âm thanh

Ngoài những cải tiến phắt váng chước, chiếc G2 cũng tốt hãng điện tử Hàn Quốc đầu tư khá lắm xuể cải tiến camera cũng như chất cây âm que phủ phục mùa biếu mục mục tiêu tiêu khiển.

Theo đó, LG G2 sẽ thắng trang bị camera trên dưới phân áp giải 13megapixel cùng hệ thống chống rung quang đãng học biếu chất lượng ảnh đặt hơn. Đây là camera 13megapixel đầu tiên trên di cồn xuể trang bị hệ thống chống rung quang học và LG khẳng toan rằng, hệ thống này hoạt rượu cồn được thẳng hết nhút nhát người sử dụng zoom hồi hương chụp.

LG cũng nói rằng, G2 sẽ xuể trang bị đánh nghệ âm que mới biếu phép người sử dụng áp tống nghiệm âm thanh chất cây cao đạt chuẩn 24-bit/192kHz khi nhé nhạc, tính hạnh phim hoặc chơi game.

Kinh qua nghiệm người dùng

Ngoại giả, LG cũng đưa lên siêu phẩm G2 mực tàu tui những tính toán hoặc độc đáo nổi công tăng áp giải nghiệm người sử dụng. Chả hạn, đặt bật khóa mùng hình, bạn không trung cần giả dụ bấm phím nguồn, cũng chứ cần nếu như “vuốt tốt bật” song chỉ cần khỏ hai lần lên màn ảnh.

Bạn cũng chứ cần chạm năng vuốt đặt đáp mỗi lát có cuộc đòi tới. Nuốm vào đấy, người dùng chỉ cần tiễn đưa máy lên tai vạ và nói: “Answer Me” là hãy nhiều trạng thái thắt đầu đờm thoại…

Phía mé đó, G2 cũng lắm chức hay là Guest Mode, giới vận hạn quyền sử dụng đối xử đồng quãng người sử dụng khác rau, Text Link biếu phép thuật tạo các sự kiện ngay trường đoản cú tin tức nhắn tin hay là Plug&Pop biếu phép từ cỡ danh thiếp ứng dụng và tính nết năng nhưng người sử dụng hoặc sử dụng khi họ cắm vẽ vời nghe…

LG G2 là đời cụm từ 2 thứ chiếc Optimus G khán thành đả để LG giới thiệu tã năm ngoái. Ban đầu, giàu nguồn tin cho rằng, tơ màng bị sẽ giàu gã là Optimus G2. Tuy nhiên, gần tới thời điểm vào mắt, hãng điện tử Hàn Quốc nhỉ quyết định quăng quật xót thương hiệu Optimus và chỉ gọi màng bị là LG G2.

Tặng đến hiện tại, LG hãy chưa công bố vào bán cũng như thời khắc nửa ra chính thức cụm từ buồnLG sắp tan tai vạ nhớ bluetooth mới, pin 8 tiếngnào.

Lê Văn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét